top of page

THỬ NGHIỆM

Mẫu điều khoản và điều kiện bán hàng

Điều khoản bán hàng của Trang Web:  www.sothys.vn

Phiên bản có hiệu lực kể từ ngày: Ngày 15 tháng 8 năm 2025

Địa chỉ gửi sản phẩm (Địa chỉ trả lại sản phẩm):

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại I.A.G Việt Nam (SOTHYS Việt Nam).


Địa chỉ: Căn 201-214, tầng 2, ô đất 017 HH2, KĐTM Tây Hồ Tây, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội;


(Căn 201-214, Tháp Tây, Chung cư Học Viện Quốc Phòng, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội)


Số điện thoại: 024 39412451 hoặc 0368286022

Điều khoản bán hàng chung & liên hệ

Điều khoản chung về bán hàng: Điều khoản chung về bán hàng hiện tại (đã được đăng tải trên Trang web sothys.vn)


Dịch vụ khách hàng: Số điện thoại: 024 39412451 hoặc 0368286022; Email: phungthuyphuong@sothys.vn


Đối tác Spa/Salon : (Tên, địa chỉ, điện thoại khi người tiêu dùng lựa chọn)


Trang web: Trang web có thể truy cập tại https://www.sothys.vn


XÉT RẰNG

Các điều khoản chung về bán hàng được định nghĩa theo điều khoản và điều kiện của việc bán các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS do thỏa thuận giữa các bên liên quan trước hết là Khách hàng và thứ hai là Người bán/Đơn vị bán lẻ.

Mối quan hệ giữa Các Bên chỉ được điều chỉnh bởi Điều khoản chung về bán hàng có hiệu lực và tồn tại khi đơn đặt hàng được đặt bởi Khách hàng.

Người bán có quyền thay đổi Điều khoản bán hàng bất kỳ lúc nào, có hiệu lực ngay khi chúng được đăng tải trên Website: www.sothys.vn.

Điều 1: Khách hàng

Theo quy định của Điều khoản chung về bán hàng, khách hàng, người được bảo lưu quyền sử dụng Trang Web, là bất kỳ cá nhân nào trên 18 tuổi, hành động với tư cách là người tiêu dùng (tức không phải hoạt động như một đại lý hay đơn vị bán lẻ) và đặt mua các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS trên Trang Web. Bằng cách đánh dấu vào ô tương ứng, hoàn toàn phù hợp với định nghĩa trên về Khách hàng và có đầy đủ năng lực pháp lý để mua hàng một cách hợp lệ.

Điều 2: Kiểm tra

Để đảm bảo an toàn cho các giao dịch, ngăn chặn việc gian lận các phương tiện thanh toán trên Internet và/hoặc kiểm tra chất lượng và năng lực của khách hàng, người bán có quyền kiểm tra độ tin cậy của thông tin được nhập khi đăng ký đơn hàng và yêu cầu khách hàng cung cấp một hoặc nhiều tài liệu hỗ trợ.


Ngoài ra, việc bán các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS trên Trang web chỉ dành riêng cho người tiêu dùng, cá nhân không hoạt động với mục đích mua đi bán lại.


Người bán có quyền hủy bỏ hoặc từ chối bất kỳ đơn đặt hàng nào từ khách hàng không phù hợp với quy định tại điều 1, không có năng lực pháp lý để ký hợp đồng và/hoặc có bất đồng liên quan đến việc đặt hoặc hoàn thành một đơn đặt hàng trước đó.


Tương tự, người bán có quyền hủy bỏ hoặc từ chối bất kỳ đơn hàng nào rõ ràng không phù hợp với mức tiêu thụ và việc sử dụng cá nhân của một người tiêu dùng và đặc biệt là một đơn đặt hàng quá mức cho một cá nhân mua hàng, đặc điểm của các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS, và/hoặc một đơn đặt hàng trực tuyến được lặp đi lặp lại bất thường theo cùng một người hoặc một số người có cùng mã truy cập và cùng một địa chỉ hoặc các địa chỉ rất giống nhau.

Điều 3: Sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS và giá cả.

3.1 Đặc điểm và tính khả dụng của các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS.

Các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS đều tuân theo Điều khoản chung về bán hàng được Người bán trình bày trên Trang web và có quyền thay đổi bất cứ lúc nào.


Các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS được bán trên Trang web tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành tại Việt Nam.


Các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS chỉ được đăng bán và giao hàng trong giới hạn số lượng hàng hóa có sẵn tại thời điểm xác nhận đơn đặt hàng. Trong trường hợp không có sản phẩm sau khi đặt hàng, Người bán sẽ thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đơn đặt hàng sẽ bị hủy và tiền đã thanh toán (nếu có) sẽ được hoàn lại bởi Người bán trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng thanh toán.


3.2 Giá cả

Giá bán của các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS trên Trang web được hiển thị bằng đồng Việt Nam, giá bán đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (GTGT) và được hiển thị trên Trang web khi khách hàng đặt hàng.


Thuế suất thuế GTGT áp dụng vào ngày lập hóa đơn và bất kỳ thay đổi về thuế suất thuế giá trị gia tăng nào sẽ tự động được áp dụng cho các mức giá được chỉ định. Thuế suất thuế giá trị gia tăng mà khách hàng thực sự thanh toán là thuế suất thuế giá trị gia tăng vào ngày lập hóa đơn.


Giá bán không bao gồm Phí vận chuyển, Phí vận chuyển hoặc phí khác phát sinh (nếu có) sẽ được hiển thị rõ ràng trước khi hoàn thành đơn đặt hàng.


Các chính sách ưu đãi khuyến mại chỉ có hiệu lực trong khoảng thời gian hiệu lực của chính sách ưu đãi được đề cập trên Trang web.

Điều 4: Tiếp nhận đơn hàng

1. Đăng nhập hoặc mua hàng không cần tài khoản

Khách hàng có thể đặt hàng mà không cần đăng nhập tài khoản. Tuy nhiên, để thuận tiện theo dõi đơn hàng và lưu trữ lịch sử giao dịch, khách hàng có thể đăng ký tài khoản bằng cách điền đầy đủ các trường bắt buộc trong biểu mẫu tạo tài khoản. Các trường bắt buộc được đánh dấu bằng dấu hoa thị (*).


Sau khi gửi biểu mẫu, khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận việc đăng ký tài khoản. Tài khoản được kích hoạt sau khi xác nhận, và khách hàng có thể đăng nhập vào hệ thống bằng email và mật khẩu đã đăng ký.


Trường hợp đã có tài khoản, khách hàng chỉ cần đăng nhập bằng thông tin đăng nhập tương ứng để thực hiện các giao dịch.


2. Quy trình đặt hàng

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm

Khách hàng lựa chọn sản phẩm mong muốn bằng cách nhấp vào nút "Thêm vào giỏ hàng" tại trang thông tin sản phẩm. Giỏ hàng có thể được truy cập và điều chỉnh tại mọi thời điểm bằng cách nhấp vào biểu tượng giỏ hàng hiển thị trên website.


Bước 2: Kiểm tra và xác nhận địa chỉ giao hàng

Tại trang giỏ hàng, khách hàng tiến hành xác nhận địa chỉ giao hàng bằng cách điền đầy đủ các thông tin bắt buộc hoặc chỉnh sửa các thông tin đã có. Đồng thời, khách hàng có thể xem ước tính chi phí giao hàng (nếu có).


Bước 3: Lựa chọn Spa, Thẩm mỹ viện….

Khách hàng bắt buộc phải chọn một đơn vị ( Spa, Thẩm mỹ viện…) để hoàn tất đơn hàng. Trường hợp chưa có Spa, thẩm mỹ viện… yêu thích, khách hàng có thể chọn phương án "Đặt hàng ngay – lựa chọn tự động".


Bước 4: Kiểm tra lại nội dung đơn hàng

Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ nội dung đơn hàng bao gồm: tên sản phẩm, số lượng, tổng chi phí (đã bao gồm thuế và chi phí giao hàng nếu có). Tại bước này, khách hàng vẫn có thể điều chỉnh đơn hàng trước khi tiến hành thanh toán.


Bước 5: Đồng ý với Điều khoản chung về bán hàng

Khách hàng đánh dấu vào ô xác nhận đồng ý với Điều khoản chung về bán hàng trước khi tiếp tục các bước thanh toán tiếp theo.


Bước 6: Chọn phương thức thanh toán:

- Khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán thông qua cổng thanh toán Paymentwall – cho phép sử dụng thẻ nội địa, chuyển khoản hoặc ví điện tử được hỗ trợ hoặc thanh toán khi nhận hàng.

- Khách hàng lựa chọn phương thức nhận hàng và thanh toán (COD).


Bước 7: Xác nhận và thanh toán

Khách hàng nhấn vào nút "Đặt hàng và thanh toán" để xác thực và hoàn tất đơn hàng. Sau thao tác này, hệ thống sẽ tự động chuyển hướng sang cổng thanh toán tương ứng.


Bước 8: Nhận email xác nhận đơn hàng

Ngay sau khi hoàn tất đặt hàng, khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận với thông tin tóm tắt chi tiết đơn hàng đã đặt, bao gồm:

Danh sách sản phẩm:

Tổng chi phí thanh toán:

Hóa đơn mua hàng:


Bước 9: Giao hàng và chứng từ

Đơn hàng sẽ được xử lý và gửi đến địa chỉ giao hàng đã đăng ký, kèm theo phiếu xuất kho. Thời gian giao hàng tiêu chuẩn dao động từ 3–5 ngày làm việc

Điều 5: Thanh toán đơn hàng

5.1 Điều khoản thanh toán đơn đặt hàng

- Việc thanh toán các giao dịch mua hàng được thực hiện trên Trang web chỉ được thực hiện bằng đồng Việt Nam.


Khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán qua cổng thanh toán Paymentwall: với các phương thức thẻ nội địa, chuyển khoản hoặc ví điện tử 9Pay, hoặc thanh toán khi nhận hàng.


Điều 6: Giao hàng

6.1 Điều khoản giao hàng

- Các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS được giao trực tiếp đến khách hàng bởi Người bán hoặc chuyển phát bởi các dịch vụ bưu chính trên toàn lãnh thổ Việt Nam đến địa chỉ do khách hàng chỉ định trong quá trình đặt hàng, tại nhà hoặc tại điểm chuyển tiếp.


Khách hàng phải kiểm tra tính đầy đủ và đúng đắn của các thông tin liên quan đến địa chỉ giao hàng khi cung cấp cho Người bán. Người bán không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sai sót thông tin nào và các hậu quả sẽ phát sinh như sự chậm trễ trong giao hàng và/hoặc không có khả năng giao hàng.


- Thời gian giao hàng: Từ 3-5 ngày làm việc


Lưu ý:

* Về việc xác nhận đơn hàng:

· Tất cả đơn đặt hàng được tự động xác nhận qua email khi đặt hàng thành công qua Website: sothys.vn.


* Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu: Nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng.


- Tất cả các đơn hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác vận chuyển của chúng tôi

  • Nếu phát hiện bưu kiện bị rách, móp méo, ướt, niêm phong không còn nguyên vẹn, khách hàng có quyền từ chối nhận bưu kiện ngay tại thời điểm giao hàng.
  • Nếu bưu kiện được chuyển đến hòm thư, người hàng xóm hoặc bảo vệ, khách hàng có quyền trả lại bưu kiện cho bưu điện/chuyển phát không muộn hơn ngày làm việc kế tiếp nếu nhận thấy dấu hiệu hư hỏng bên ngoài.

Sau khi nhận hàng và mở bưu kiện:

  • Nếu phát hiện sản phẩm sai, thiếu hoặc hư hỏng bên trong, khách hàng phải gửi yêu cầu đổi trả qua email trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận bưu kiện kèm theo hình ảnh/video chứng minh.
  • Khách hàng đã thanh toán trước qua Paymentwall sẽ đổi sang cùng loại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm SOTHYS khác có cùng giá trị (điều này phụ thuộc vào tình trạng sẵn có của sản phẩm).
  • Khách hàng thanh toán COD sẽ được đổi sản phẩm theo quy trình đổi trả của Người bán.

Lưu ý:

  • Sản phẩm trả lại phải còn nguyên trong bao bì ban đầu và ở tình trạng như khi nhận.
  • Nếu lỗi phát sinh từ việc chuẩn bị đơn hàng của Người bán, Người bán sẽ chịu toàn bộ chi phí đổi/trả.
  • Đối với đơn hàng yêu cầu giao ngoài khu vực phục vụ hoặc ngoài giờ làm việc của đơn vị vận chuyển, chi phí phát sinh sẽ do khách hàng chịu.

6.2 Phí giao hàng

Phí giao hàng sẽ được hiển thị rõ ràng trước khi khách hàng hoàn thành đơn đặt hàng và được tính vào Tổng số tiền thanh toán đơn hàng của khách hàng. Số tiền thay đổi tùy thuộc vào phương thức giao hàng mà khách hàng lựa chọn và tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng.

Nếu khách hàng đã nhập địa chỉ giao hàng, phí giao hàng được hiển thị trong suốt quá trình đặt hàng, trong nút tương ứng với giỏ hàng, cũng như khi xác nhận giỏ hàng, và khi hoàn tất xác nhận cuối cùng đơn hàng của khách hàng.


- Phí vận chuyển

· Đơn hàng dưới 1.000.000 đồng: Phí vận chuyển 30.000 đồng/đơn hàng.

· Đơn hàng từ 1.000.000 đồng: Miễn phí vận chuyển.


6.3 Theo dõi tiến độ giao hàng

Khách hàng có thể theo dõi tiến độ giao hang qua email từ hệ thống của chúng tôi hoặc liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng, qua điện thoại hoặc email nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến đơn đặt hàng của mình.

Điều 7: Trả hàng và hoàn tiền

Khách hàng mua sản phẩm có thể đổi hàng hoặc/và trả hàng trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất;

- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển;

- Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

- Trường hợp khách hàng bị dị ứng với sản phẩm. Khách hàng phải có giấy xác nhận của bác sĩ chuyên khoa da liễu về các thành phần không đảm bảo quy định về an toàn dược mỹ phẩm của nhà nước Việt Nam do Cục Quản lí Dược của Bộ Y Tế ban hành;


Người bán không hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp sau:

- Khách hàng không ưng ý/không thích sản phẩm.

- Sản phẩm đã qua sử dụng.

- Các sản phẩm là quà tặng miễn phí.


ĐIều kiện để đổI trả hang:

- Người bán chỉ áp dụng chính sách đổi trả đối với các sản phẩm mỹ phẩm nhãn hiệu SOTHYS mua tại website: Sothys.vn. Khách hàng còn giữ hóa đơn bán hàng và/hoặc xác nhận đơn đặt hàng.

- Thời gian áp dụng đổi trả: Trong vòng 03 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm.

- Đối với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Sản phẩm phải còn nguyên tem, còn bao bì đầy đủ.

- Đối với sản phẩm không như mô tả: Sản phẩm còn mới 100%, còn nguyên tem, bao bì đầy đủ.


Cách thức đổI trả hàng:

*Bước 1:Nếu khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng, vui lòng thông báo ngay cho Bộ phận Dịch vụ khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả, Bộ phận Dịch vụ khách hàng sẽ phản hồi khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc.


*Bước 2: Trong vòng 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo xác nhận yêu cầu đổi/trả từ Bộ phận Dịch vụ khách hàng, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cần đổi/trả (kèm theo: hóa đơn bán hàng, hóa đơn GTGT, phụ kiện đi kèm sản phẩm hoặc hàng tặng khuyến mại kèm theo (nếu có)) về Địa chỉ trả lại sản phẩm: Người nhận: Sothys Vietnam – SĐT: 0987397667 – Địa chỉ: Căn 201-214 Tầng 2, ô đất 017 HH2 KĐTM Tây Hồ Tây, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội (Căn 201- 214, Tháp Tây, Chung cư Học viện Quốc Phòng, Phường Nghĩa Đô, Thành phố Hà Nội)

(khách hàng có trách nhiệm giữ bằng chứng về việc gửi trả lại bưu kiện). Nếu sản phẩm gửi trả ngoài thời gian hiệu lực, Bộ phận Dịch vụ khách hàng của chúng tôi xin từ chối xử lý.

Đối với hàng đổi trả do lỗi của Người bán, Người bán sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng.


*Bước 3: Người bán nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm có đạt điều kiện để đổi/trả hàng hay không. Người bán sẽ xử lý việc đổi trả sản phẩm trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm đổi/trả của khách hàng.


Điều 8: Trách nhiệm pháp lý

Người bán được miễn toàn bộ hoặc một phần trách nhiệm trong trường hợp không hoạt động hoặc hoạt động kém hiệu quả của hợp đồng bán hàng do khách hàng hoặc do hành động không thể đoán trước và không thể tránh khỏi của bên thứ ba đối với hợp đồng, hoặc trong trường hợp bất khả kháng.


Trang web có thể truy cập 24/7 ngoại trừ khi gặp gián đoạn, theo lịch trình hoặc theo các cách khác nhau, vì nhu cầu bảo trì hoặc trong trường hợp bất khả kháng. Người bán có thể không phải chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào, bất kể bản chất của nó, hay do không có Trang web; sự gián đoạn của quyền truy cập này có thể không đủ điều kiện để bồi thường.


Ngoài ra, Người bán từ chối bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ sự xuất hiện của lỗi hoặc bất kỳ thiệt hại nào do sự xâm nhập gian lận của bên thứ ba, dẫn đến việc sửa đổi thông tin có trên Trang web và mọi thiệt hại trực tiếp hoặc do hậu quả, bất kể nguyên nhân, nguồn gốc, loại hoặc kết quả.

Điều 9: Sự kiện bất khả kháng

Không bên nào phải chịu trách nhiệm về việc không thực hiện một phần hoặc toàn bộ nghĩa vụ của mình theo điều khoản bán hàng chung trong việc kinh doanh nếu việc không thực hiện được do sự kiện bất khả kháng.


Ngoài những sự kiện đáp ứng các tiêu chí do quy định của Tòa án tối cao và pháp luật quy định, trường hợp bất khả kháng bao gồm nhiều sự kiện, nhưng không giới hạn ở bất kỳ dịch bệnh nào, kèm theo các biện pháp y tế công cộng, điều đó ngăn cản việc thực hiện các nghĩa vụ theo điều khoản bán hàng chung và điều đó không thế khắc phục được bất chấp sự cố gắng của bên phải gánh chịu điều đó.


Bên đưa ra sự kiện bất khả kháng phải thông báo cho bên kia trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày xuất hiện của sự kiện đó. Các bên đồng ý rằng họ phải tham khảo ý kiến của nhau càng sớm càng tốt để cùng nhau xác định cách thức thực hiện đơn hàng trong thời gian xảy ra sự kiện bất khả kháng. Sau một tháng bị gián đoạn vì lý do bất khả kháng, người bán có thể không thực hiện đơn đặt hàng, và sẽ chịu trách nhiệm bồi hoàn cho khách hàng nếu cần thiết.

Điều 10: Đảm bảo

Các sản phẩm mỹ phẩm Nhãn hiệu SOTHYS được đảm bảo pháp lý và Người bán tuân thủ theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như bảo đảm pháp lý chống lại các khiếm khuyết của sản phẩm được quy định bởi điều 22,23 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.


Người bán có nghĩa vụ giao hàng hóa tương ứng với đơn hàng mà khách hàng đã đặt và phải sữa chữa các khiếm khuyết tồn tại khi giao hàng.


Một hàng hóa được coi là “phù hợp” khi:

- Sản phẩm đáp ứng được mục đích sử dụng thông thường mà người ta có thể kỳ vọng đối với loại hàng hóa đó.


Và nếu có:

- Sản phẩm đúng với mô tả mà người bán đã đưa ra, hoặc có chất lượng giống với mẫu hàng đã giới thiệu cho người mua.

- Sản phẩm có những đặc điểm mà người mua có thể kỳ vọng hợp lý, dựa trên những thông tin công khai từ người bán hoặc đại diện của họ (ví dụ: trong quảng cáo hoặc trên nhãn sản phẩm).

Điều 11: Quyền riêng tư và dữ liệu cá nhân

Là một phần trong trải nghiệm người dùng của khách hàng về Trang web, Người bán có thể thu thập dữ liệu cá nhân liên quan đến khách hàng. Để biết thêm thông tin: Khách hàng xem chi tiết tại Chính sách dữ liệu cá nhân.

Điều 12: Bằng chứng – cookie

Để nâng cao khả năng sử dụng và chức năng của Trang web và giúp Người bán cung cấp cho khách hàng thông tin và dịch vụ tốt hơn, Người bán có thể thu thập dữ liệu liên quan đến việc sử dụng Trang web thông qua cookie. Để biết thêm thông tin: Khách hàng xem chi tiết tại Chính sách dữ liệu cá nhân.

Điều 13: Bằng chứng – Lưu trữ dữ liệu

Để nâng cao khả năng sử dụng và chức năng của Trang web và giúp Người bán cung cấp cho khách hàng thông tin và dịch vụ tốt hơn, Người bán có thể thu thập dữ liệu liên quan đến việc sử dụng Trang web thông qua cookie.

Điều 14: Hòa giải

Đối với bất kỳ vấn đề nào liên quan đến đơn đặt hàng, khách hàng cần liên hệ với Bộ phận dịch vụ khách hàng (chi tiết liên hệ ở đầu Điều khoản bán hàng).


Nếu vấn đề vẫn tiếp diễn mà không có một thỏa thuận nào và các bên không tự giải quyết được bằng thương lượng thì vụ việc sẽ được đưa ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết. Mọi phán quyết của Tòa án là quyết định cuối cùng mà Các bên phải tuân thủ. Các chi phí phát sinh sẽ cho bên thua kiện chi trả.

Điều 15: Tính vô hiệu của một điều khoản

Nếu một hoặc nhiều điều khoản của Điều khoản bán hàng chung này, vì bất kỳ lý do gì, bị coi là vô hiệu hoặc không thể thực thi, thì tính không hợp lệ hoặc không thể thực thi đó sẽ không ảnh hưởng đến bât kỳ điều khoản nào khác trong các Điều khoản chung này.


Người bán sẽ thay thế (các) điều khoản nói trên bằng một hoặc nhiều (các) điều khoản hợp lệ và có thể thực thi, tuân thủ các quy định của pháp luật.

Điều 16: Luật và ngôn ngữ áp dụng – Tòa án có thẩm quyền

Các Điều khoản Bán hàng chung và mọi hợp đồng mua bán phát sinh từ giao dịch trên Trang web này được điều chỉnh theo pháp luật hiện hành của Việt Nam.


Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, Quý khách vui lòng trước tiên liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng để cùng trao đổi, thương lượng và giải quyết trên tinh thần hợp tác, minh bạch và cùng có lợi.


Nếu các bên không thể đạt được thỏa thuận thông qua thương lượng, tranh chấp sẽ được đưa ra Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết. Phán quyết của Tòa án là quyết định cuối cùng và các bên có nghĩa vụ tuân thủ. Mọi chi phí phát sinh từ quá trình tố tụng sẽ do bên thua kiện chi trả.


Ngôn ngữ áp dụng cho hợp đồng mua bán và cho mọi thủ tục, tranh chấp liên quan là Tiếng Việt.

Điều 17: Liên hệ với chúng tôi.

Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng tham khảo thông tin liên hệ của Bộ phận dịch vụ khách hàng xuất hiện ở đầu Điều khoản bán hàng chung.


Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại I.A.G Việt Nam

Trụ sở chính: Căn hộ 201–214, Tầng 2, Ô đất 017 - HH2, Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Phường Nghĩa Đô, Việt Nam.

Văn phòng TPHCM: 80/4A Bà Huyện Thanh Quan, Phường Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Email: phungthuyphuong@sothys.vn

Điện thoại: 036 8286022

bottom of page